Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn mua hàng -  093 81 61 899

Tư vấn mua hàng - 093 81 61 899

Module sản phẩm 3

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
Nước cất châm bình ắc quy xe nâng hiệu GS

Nước cất châm bình ắc quy xe nâng hiệu GS

(1 đánh giá)

GS Việt Nam

Nước cất châm bình điện xe nâng là một phần không thể thiếu của bình ắc quy giúp bình duy trì tuổi thọ đảm bảo không làm giảm thời gian hoạt động của xe nâng.

Vui lòng gọi

I. NƯỚC CẤT CHÂM BÌNH ẮC QUY XE NÂNG LÀ GÌ? TẠI SAO CẦN NƯỚC CẤT CHÂM BÌNH?

Nước cất là nước đặc biệt tinh khiết, nguyên chất được chế từ việc chưng cất. Ngoài việc sử dụng trong y tế thì còn được sử dụng trong công nghiệp cụ thể ở đây thích hợp châm cho bình ắc quy vì hoàn toàn không chứa các tạp chất vô cơ - hữu cơ và đã được loại bỏ các ion kim loại thường thấy ở nước thông thường.

Sau một thời gian vận hành xe nâng nhất định thì lượng nước cất trong bình sẽ bị giảm đi nếu không thường xuyên theo dõi sẽ dẫn đến tình trạng cạn kiệt gây hại cho chất lượng của bình ắc quy kéo theo hệ lụy là giảm tuổi thọ.

Hình 1: Nước cất châm bình xe nâng GS sản xuất hiện đang phân phối tại Công ty cổ phần quốc tế Sato

II. TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT NƯỚC CẤT

Nước cất thông thường được chia thành ba loại: nước cất 1 lần, nước cất 2 lần, nước cất 3 lần (Số lần ở đây tức số lần chưng cất theo cấp bậc tăng dần). Ngoài ra, nước cất còn được phân loại theo thành phần lý hóa (như TDS, độ dẫn điện,...). Đối với xe nâng điện chúng ta ưu tiên sử dụng loại nước cất 2 lần.

 
Hình 2: Chưng nước cất xe nâng tại xưởng
Nước cất được sản xuất trên dây chuyền nước cất bằng thiết bị inox, với mục tiêu sản phẩm duy nhất là nước cất nên sau khi bay hơi được ngưng và hứng ngay tại đầu vòi, không dùng các đường ống vòng vèo, khó vệ sinh. Vì vậy nước cất luôn luôn có chất lượng đảm bảo với tiêu chuẩn nước cất dùng cho phòng thí nghiệm và y tế, dược phẩm, sắc thuốc bắc, két nước, các ngành công nghệ, kỹ thuật, đặc biệt là ắc quy xe nâng điện.

Hệ thống chưng cất nước cất châm bình điện xe nâng 100% inox

III. LƯU Ý KHI THỰC HIỆN VIỆC CHÂM NƯỚC CẤT:

Nước cất châm bình điện xe nâng chỉ được thực hiện khi và chỉ khi đã vệ sinh sạch sẽ xung quanh bình điện, tránh những bụi bẩn mảng bám vào bên trong bình điện.

Châm nước cất vừa đủ tốt nhất đúng mực nước quy định của bình, tránh việc châm quá nhiều gây tràn hoặc châm quá ít không đủ dẫn đến gây tổn hại trong quá trình hoạt động.

Hình 3: Sản phẩm đang được phân phối tại Công ty cổ phần quốc tế Sa To 

IV. LÝ DO NÊN MUA NƯỚC CẤT GS VIỆT NAM DO CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SATO PHÂN PHỐI

1. Từ lâu nhiều nhà cung cấp trong nước đã sản xuất nước cất, tuy nhiên nhiều loại không đạt chuẩn nên sẽ ảnh hưởng không tốt đến Bình ắc quy xe nâng của bạn, thậm chí có thể làm giảm tuổi thọ của bình ắc quy. Tuy nhiên, với uy tín của công ty Sato, chúng tôi chỉ phân phối hàng đạt chuẩn chất lượng, và GS Việt Nam là đối tác tin cậy của Sato, đay là nhà cung cấp chuyên về lĩnh vực ắc quy nên nước cất của họ đáp ứng rất tốt yêu cầu của bình ắc quy xe nâng.

2. Nước cất châm bình xe nâng GS sản xuất phân phối bởi Công ty cổ phần quốc tế Sato được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản, sản phẩm được chưng cất 2 lần không chỉ phù hợp cho các sản phẩm ắc quy của GS mà còn cho các nhãn hiệu như 3K, Hitachi, Ceil Chloride, Shin Kobe...

3. Giá cả Nước cất châm bình xe nâng GS do Công ty cổ phần quốc tế Sato rất ưu đãi và có nhiều chính sách chăm sóc khách hàng.

V. HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI: CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SA TO

Địa chỉ: 48/4, ấp Xuân Thới Đông 2, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TPHCM (Quốc lộ 22)

Email: sato@satoforklift.com - Hotline : 0938.161.899 - Skype: sato.forklift

Website: http://xenangsato.com - http://satoforklift.com

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Top

   (0)    
1
Bạn cần hỗ trợ?