Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn mua hàng -  093 81 61 899

Tư vấn mua hàng - 093 81 61 899

Module sản phẩm 3

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH LỐP ĐẶC XE NÂNG

Kính gửi: Quý khách hàng,

Chúng tôi, Công ty Cổ Phần Quốc Tế SATO  đang là đơn vị phân phối độc quyền, phân phối chính thức cho các thương hiệu nổi tiếng về chất lượng lốp đặc ứng dụng cho xe nâng như DUNLOP, KOMACHI, SOLITECH, MASAI xuất xứ Thái Lan.

Chúng tôi cam kết cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý cùng dịch vụ hậu mãi và chính sách bảo hành tốt nhất. Hướng tới sự nhanh chóng, thuận tiện, đơn giản hóa thủ tục bảo hành sản phẩm, Chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng hướng dẫn  bảo hành chi tiết như sau:

Bảo hành vỏ xe nâng

I. Điều kiện bảo hành:

Công ty chỉ bảo hành những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành:

  1. Sản phẩm chưa mòn hết vạch bảo hành; Sản phẩm có những khuyết tật do lỗi của Nhà sản xuất;
  2. Sản phẩm còn trong thời hạn sử dụng không quá 03/06 tháng tương ứng 300 giờ/tháng (tùy theo từng thương hiệu/ nhãn hiệu lốp) hoặc 1/3 độ mòn của gai tùy theo điều kiện nào đến trước kể từ ngày giao hàng;
  3. Sản phẩm lốp SOLITECH, MASAI không khuyến khích sử dụng cho môi trường làm việc khắc nghiệt 2-3 ca /ngày, xe nâng càng kẹp, bánh sau của các xe 3.5T trở lên, xe di chuyển quãng đường dài, liên tục trong nhà xưởng…

II. Sản phẩm  thuộc trường hợp từ chối bảo hành:

  1. Sản phẩm đã mòn quá giới hạn cho phép,Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
  2. Vỏ xe nâng bị sử dụng vượt quá tải trọng cho phép của vỏ xe nâng.
  3. Lốp xe nâng bị sử dụng vượt tốc độ cho phép tối đa của vỏ xe nâng hoặc vận hành xe liên tục trong chặn đường dài.
  4. Những hư hỏng do vỏ xe phải hoạt động trong điều kiện môi trường xấu, không bằng phẳng, chông chênh, cầu cont, dầu nhớt,..
  5. Những hư hỏng do quá trình lắp ráp vỏ xe và mâm xe không đúng kỹ thuật, mâm xe sử dụng không phù hợp, áp lực ép vỏ vượt quá mức cho phép của máy ép vỏ. Những hư hỏng xảy ra do quá trình vận chuyển vỏ từ nơi này đến nơi khác, lỗi do người sử dụng.

III. Hình ảnh, thông tin cung cấp cho bên bán khi có sự cố bảo hành: Cung cấp vấn đề mà lốp xe của Khách hàng đang gặp cho bên bảo hành:

  1. Hình ảnh đầy đủ của lốp vẫn còn gắn trên xe/thiết bị, thấy được cả xe/thiết bị.
  2. Hình ảnh của từng lốp xe và khu vực nghi vấn.
  3. Hình ảnh chụp mặt gai của lốp. Quý khách vui lòng chụp rõ mặt gai (bề mặt tiếp xúc với đường) của lốp.
  4. Trường hợp lốp bị hư hỏng ngay trên mặt gai, quý khách vui lòng chụp mặt gai có kèm chỗ bị hư hỏng.
    Hình ảnh đường sá, điều kiện làm việc
    tổng quát.
  5. Đề nghị bảo hành phải kèm video mô tả rõ nét sản phẩm có đủ logo, quy cách, mã số, khuyết tật và tình trạng hư hỏng để xem xét.
  6. Bánh đã tháo khỏi xe - không hình ảnh thì sẽ giảm trừ 40% giá trị bảo hành và có thể kéo dài thời gian bảo hành cam kết.

IV. Thời gian bảo hành:

Chúng tôi sẽ nổ lực xử lý bảo hành kịp thời, nhanh chóng để tiết kiệm chi phí hai bên , thời gian từ 03 - 05 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm có yêu cầu bảo hành tại Công ty đến ngày thông báo kết quả bảo hành cho Khách hàng. Thời gian được tính theo ngày làm việc.

Trên đây là toàn bộ quy trình hướng dẫn chụp ảnh và cung cấp thông tin bảo hành các dòng sản phẩm của chúng tôi. Kính mong quý khách hàng làm theo chỉ dẫn trên và gửi cho chúng tôi thông tin đầy đủ kèm hình ảnh ngay khi phát hiện có lốp hư hỏng cần bảo hành nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để chúng tôi có thể hỗ trợ bảo hành một cách kịp thời, nhanh chóng, đồng thời giảm thiểu chi phí phát sinh của quý khách hàng.

Xin cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SATO

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top

   (0)    
1
Bạn cần hỗ trợ?